Tháng 01/2024, trung tâm New Star chính thức ký kết với FLYER, triển khai áp dụng hơn 500 học sinh trên toàn 6 chi nhánh. Sau một khoảng thời gian sử dụng, cô trò New Star đã có những sự khác biệt như thế nào? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của cô Vũ Thị Ngọc Mai – Giám đốc học thuật hệ thống Newstar và cô Nguyễn Thị Huyền – Trưởng phòng giáo viên Newstar.
1. Em chào chị Mai và chị Huyền. Sau một khoảng thời gian sử dụng, hai chị có thể cho biết hiện tại New Star đang ứng dụng FLYER như thế nào không?
Ms. Mai: Với vai trò là nhà quản lý chuyên môn, mình sẽ quan sát chất lượng giảng dạy của giáo viên thông qua các chỉ số, bảng biểu trên FLYER như: thống kê tần suất giao bài của giáo viên, tỷ lệ làm bài của các con, bao nhiêu học sinh tham gia, học sinh làm bài với chất lượng như thế nào thì mình đều nắm được.
Ngoài ra, trung tâm còn đánh giá tần suất và độ chính xác con làm bài trên app. Từ đó, mình sẽ có những bài progress test, sau 3 tháng học mình sẽ vừa căn cứ vào thời gian và độ chính xác của các con vừa có một bài test đó để con có thể nhảy lên level. Thay vì các con phải học 1 năm thì các con có thể rút ngắn thời gian học là 9 tháng.
Ms. Huyền: Với cương vị là một giáo viên, chúng tôi bài tập cho học sinh 2 lần/tuần. Trước khi giao bài cho học sinh, chúng tôi check phần view quản lý giáo viên để xem học sinh đã hoàn thành nhiệm vụ trước được giao chưa hoặc là tỷ lệ phần trăm đúng của học sinh.
Với khâu quản lý đấy, giáo viên có thể biết học sinh đang khúc mắc ở đâu. Ví dụ về phần ngữ pháp phần này học sinh chưa chắc, từ vựng này học sinh phát âm chưa đúng, trên lớp buổi học tiếp theo, giáo viên có thể chủ động, tích cực tập trung hơn cho học sinh về phần kiến thức đẩy để con nắm bài chắc hơn.
2. Từ khi ứng dụng, chị Huyền nhận thấy FLYER đã đem đến lợi ích gì trong hoạt động giảng dạy?
Ms. Huyền: Đối với giáo viên bọn mình thì có khâu quản lý rất là tốt về mặt chất lượng và theo sát mục tiêu Cambridge của trung tâm hướng tới là các con sẽ luyện đề về phần kỹ năng như nào, giáo viên quản lý từng kỹ năng một rất là chi tiết.
Bên cạnh nữa thì đó là một lợi ích dành cho giáo viên, giáo viên sẽ được sử dụng nền tảng này để giảm tải thời gian chấm chữa bài cho con, để tập trung thời gian soạn bài, để cân đối và có nền tảng dữ liệu để có thể sắp xếp lộ trình học tập của con cũng như lộ trình giảng dạy của trung tâm.
3. Thế còn chị Mai, chị có thấy FLYER đem lại sự khác biệt nào trong quá trình quản lý không ạ?
Ms Mai: Nền tảng FLYER sẽ giúp các con học tập cá nhân hoá nhất, bên cạnh đó có thể giúp các con rút ngắn thời gian và lộ trình học của mình. Và đó là mục tiêu Newstar hướng tới, rút ngắn chương trình để được cải thiện trình độ của mình và đồng thời hỗ trợ phụ huynh phần nào học phí của các con.
4. Với phụ huynh thì sao, phụ huynh có phản hồi gì sau khi dùng FLYER không ạ?
Ms Mai: Về phía phụ huynh, không cần phụ huynh biết tiếng Anh vẫn có thể đồng hành cùng con, phụ huynh có thể nắm được lộ trình học tập của con cũng như nắm bắt được là à, con đang học lộ trình như thế nào. Và có thể động viên, khích lệ các con khi các con làm bài tốt trên app, trên nền tảng FLYER này.
Ms. Huyền: Khi mà giao bài tập xong, chúng tôi sẽ thông báo cho phụ huynh biết. Mặc dù học sinh trên app đã nhận thông báo rồi, giáo viên vẫn tương tác với phụ huynh. Sau đó, phụ huynh phản hồi là có thể coi con làm bài như thế nào, tiếp theo nữa là tạo cho con thói quen tự học tại nhà, có thể thường xuyên và liên tục để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Cảm ơn chị Mai và chị Huyền vì đã chân thành chia sẻ nhiều điều như vậy. FLYER rất tự hào khi được góp mặt trong chặng đường nâng phát triển trung tâm. Hy vọng rằng trong thời gian tới New Star sẽ ngày càng phát triển, và chúng ta sẽ chứng minh được nhiều điều hơn nữa khi đồng hành cùng nhau!
Tìm hiểu chi tiết hơn về cách FLYER giúp thầy cô New Star tiết kiệm thời gian soạn, chấm, giao bài tập và rút ngắn lộ trình học của học sinh thông qua video dưới đây nhé!