FLYER xây dựng chính sách đổi mã và hoàn tiền dựa trên sản phẩm FLYER cung cấp và đảm bảo quyền lợi của khách hàng để phụ huynh yên tâm sử dụng Phòng luyện thi cho con ôn luyện.
I. Chính sách đổi mã kích hoạt
1. Các trường hợp đổi mã kích hoạt
FLYER sẽ thực hiện đổi mã kích hoạt cho khách hàng trong những trường hợp sau:
- Mã do FLYER cung cấp bị sai thời hạn so với loại mã khách hàng đặt mua.
- Mã do FLYER cung cấp không thể kích hoạt hoặc mã đã được kích hoạt trước đó bởi người dùng khác.
2. Điều kiện đổi mã
- Trường hợp mã không kích hoạt được, khách hàng cần cung cấp lại đúng mã kích hoạt FLYER đã gửi và thông tin đăng nhập của mình, bao gồm email và số điện thoại để được hỗ trợ đổi mã.
- Trường hợp FLYER cung cấp sai loại mã, khách hàng vui lòng gửi lại mã đã nhận và loại mã mình đặt mua.
- Trường hợp đổi mã để nâng cấp loại tài khoản, FLYER chỉ đổi khi khách hàng chưa nhập mã kích hoạt. Nếu khách hàng đã kích hoạt, FLYER sẽ không hỗ trợ đổi mã mới hoàn toàn. Nếu khách hàng muốn nâng cấp, anh/ chị có thể mua thêm gói mới.
II. Chính sách hoàn tiền
1. Các trường hợp hoàn tiền
FLYER sẽ thực hiện hoàn lại tiền cho khách hàng chỉ trong trường hợp:
- Khách hàng thực hiện thanh toán mua 2 lần do gặp các lỗi từ phía ngân hàng, hệ thống.
- Xác nhận thiết bị của khách không thể truy cập và sử dụng kho đề pro nền tảng Phòng luyện thi ảo FLYER.
- Khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm sau 3 ngày sử dụng, tính từ ngày kích hoạt tài khoản.
2. Điều kiện hoàn tiền
- Trong trường hợp bị lỗi thanh toán 2 lần, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin hóa đơn thanh toán thành công và xác nhận lại hóa đơn thanh toán bị sai để được hoàn lại tiền (chỉ hoàn cho 1 hóa đơn xác nhận thanh toán sai/trùng).
- FLYER sẽ sử dụng teamviewer/ ultraviewer để kiểm tra và hỗ trợ quý khách đăng nhập cũng như sử dụng phần mềm. Trong trường hợp không thể khắc phục lỗi do thiết bị, FLYER sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.
- Đối với khách hàng mong muốn hoàn trả hàng vì không hài lòng, vui lòng tuân thủ các điều kiện sau:
– Tài khoản được mua trực tiếp qua công ty FLYER
– Khách hàng cần thông báo cho FLYER muộn nhất là sau 3 ngày, kể từ ngày kích hoạt tài khoản
FLYER sẽ không thể hoàn tiền đối với những trường hợp không đạt đủ về điều kiện hoàn tiền nêu trên.
3. Phương thức hoàn tiền
FLYER sẽ hoàn lại tiền cho quý khách thông qua hình thức chuyển khoản đến số tài khoản quý khách hàng cung cấp.
FLYER sẽ hoàn lại 100% số tiền từ 1-2 ngày sau khi xác nhận khiếu nại. Nếu quá thời gian trên quý khách vẫn chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ đến Zalo hỗ trợ: 0868793188. Các trường hợp hoàn tiền trên áp dụng riêng cho khách hàng mua lẻ tài khoản.
Lưu ý, tài khoản khách hàng đã mua sẽ bị huỷ, không thể sử dụng được nữa sau khi đơn đăng ký hoàn tiền được duyệt.
FLYER xin trân trọng cảm ơn!