12 mẹo marketing cho trung tâm tiếng Anh bền vững, triệt để

Nếu thầy cô từng đặt câu hỏi về sự “thành công” của một trung tâm Anh ngữ nào đó thì có lẽ, họ đã và đang tiến hành một chiến lược marketing bài bản với một vài mẹo marketing mà người ngoài ngành khó nhận ra. Trong bài viết này, FLYER gợi ý một số mẹo marketing cho trung tâm tiếng Anh nhằm tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu. Mời quý thầy cô cùng theo dõi.

Tìm hiểu thêm về “marketing là gì?”:

1. Mẹo marketing “số hóa” dễ ứng dụng cho trung tâm tiếng Anh

Marketing số hóa được diễn ra online và ở bất cứ nơi đâu có kết nối Internet. Vì vậy, để mở rộng tệp khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu, thầy cô cần chú trọng làm marketing online đa nền tảng.

Dưới đây là 7 mẹo marketing online dễ ứng dụng cho trung tâm tiếng Anh:

1.1. Sử dụng câu chuyện để truyền cảm hứng học tiếng Anh

Hầu hết mọi người thích nghe kể chuyện hơn một bản tin quảng cáo. Đặc biệt là nếu câu chuyện đó có liên quan đến họ.

Một câu chuyện tốt cần đảm bảo 3 yếu tố:

  • Có ý nghĩa (bài học, lan tỏa giá trị cộng đồng…)
  • Có cảm xúc (đồng cảm, sự phẫn nộ,…)
  • Truyền cảm hứng hành động (đánh đúng nhu cầu, mong muốn)
Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
Mẹo marketing cho trung tâm tiếng Anh: Kể chuyện

Các gợi ý có thể sử dụng để kết nối với khách hàng thông qua câu chuyện:

Loại câu chuyệnVí dụ
Câu chuyện khởi đầuTrung tâm được thành lập như thế nào?
Các học sinh đến với trung tâm như thế nào?
Câu chuyện bán hàngTừ con số 0 -> thành thạo giao tiếp tiếng Anh
1 học sinh đã đạt IELTS 7.0 trong vòng 6 tháng 
Câu chuyện về con ngườiKể về những người đứng sau trung tâm
Kể về những người giáo viên tại trung tâm
Kể về một học sinh vượt khó
Câu chuyện về tầm nhìnKể về một thế giới lý tưởng khi hoàn thành sứ mệnh
Mong muốn người Việt có thể tự tin vươn tầm quốc tế
Mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh phát triển kỹ năng tiếng Anh cho con
  • Câu chuyện về cô nữ sinh mất gốc tiếng Anh đỗ Đại học ngoại thương sau 1 khóa học tại Elight English.
  • Một cô bé 15 tuổi đam mê học tiếng Nhật nhưng ba mẹ lại cho đi học tiếng Anh ở ILA. Nhờ những buổi học tại ILA mà bé đã thực sự yêu thích tiếng Anh.

1.2. Chứng minh giá trị thương hiệu bằng bằng chứng xã hội

Con người có tâm lý đám đông mạnh mẽ. Vì vậy, nếu có một đám đông (cụ thể là học sinh/ phụ huynh/ đối tác chiến lược) hài lòng với dịch vụ tại trung tâm Anh ngữ và họ thể hiện điều đó ra ngoài thì giá trị thương hiệu sẽ được đẩy mạnh.

Các bằng chứng xã hội được thực hiện theo nhiều cách khác nhau, có thể miễn phí nhưng cần nhiều thời gian gây dựng. Ví dụ:

Bằng chứng xã hộiMô tả, ví dụ
Trí tuệ đám đông1 nhóm lớn học sinh/ phụ huynh ủng hộ, quan tâm đến trung tâm tiếng Anh (thông qua hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội)
Thể hiện nhu cầu cao đối với một khóa học nào đó bằng số liệu (phải đúng với thực tế).
VD: Chỉ còn 2 slot cuối cùng cho khóa giao tiếp tiếng Anh cho người mất gốc.
Chứng nhận trong lĩnh vựcGiấy khen, chứng nhận từ các tổ chức giáo dục có thẩm quyền
Chứng nhận có thể là của trung tâm hoặc của một cá nhân trong trung tâm.
Chuyên giaNgười có kiến thức sâu và được chứng nhận trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh giới thiệu về trung tâm. 
VD: Chuyên gia xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, tham gia workshop,…
Khách hàngNhững lượt đánh giá, review, phản hồi trực tiếp từ học sinh/ phụ huynh đã sử dụng dịch vụ tại trung tâm
Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
Bằng chứng xã hội “trí tuệ đám đông” mà Langmaster đã ứng dụng (Nguồn: fanpage Langmaster)
Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
Bằng chứng xã hội “khách hàng” của Apollo English (Nguồn: apollo.edu.vn)

1.3. Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua “người có sức ảnh hưởng”

Mẹo marketing này đã phát triển mạnh mẽ từ sau dịch covid-19 dưới sự thúc đẩy của nền tảng video ngắn Tik Tok. Một video lên xu hướng từ những “influencer” có thể tiếp cận hàng nghìn, hàng triệu người xem và tạo ra chuyển đổi. Bên cạnh đó, thầy cô không nên bỏ qua những người có sức ảnh hưởng khác như các blogger, youtuber, người nổi tiếng.

Một số influencer có tiếng nói tích cực có thể làm đối tác tiếp thị cho trung tâm tiếng Anh:

Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
Gợi ý 5 influencers có thể trở thành đối tác marketing cho trung tâm tiếng Anh
NicknameNghề nghiệpNền tảng hoạt động mạnhTuyến nội dung chính
MeiichanDu học sinh Hàn QuốcYoutube, Tik TokHọc tiếng Anh/ tiếng Hàn
Cuộc sống du học
Phát triển bản thân
Làm đẹp
Khánh VyMC – Biên tập viên VTVYoutube, Tik Tok, FacebookHọc tiếng Anh
Phát triển bản thân
Cuộc sống hàng ngày
Chữa lành
Chi Nguyễn – The Present WriterPhó giáo sư dự khuyết tại MỹYoutube, Spotify, BlogHọc tập thông minh và thúc đẩy tư duy
Lối sống tối giản
Học tiếng Anh
Bino chém tiếng AnhHuấn luyện viên thể hình (cựu du học sinh Úc)Tik TokHọc tiếng Anh 
Trải nghiệm cuộc sống đời thường
Lê ThụyNgười sáng tạo nội dungTik Tok, Youtube, FacebookCâu chuyện hài hước
Trải nghiệm cá nhân
Học tiếng Anh
Một số influencer có tiếng nói tích cực có thể làm đối tác tiếp thị cho trung tâm tiếng Anh

Một số điều cần lưu ý khi ứng dụng mẹo marketing trên:

  • Khá tốn chi phí nhưng dễ thực hiện và mang lại kết quả nhanh.
  • Có rủi ro vì không cam kết về doanh số.
  • Người càng có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và nhiều bằng chứng xã hội thì chi phí càng cao.

1.4. Xây dựng website chất lượng, chuyên nghiệp

Mọi trung tâm tiếng Anh đều cần có một trang web đại diện bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Đây là không gian để thầy cô trưng bày mọi giá trị “online” như: thông tin, bằng chứng xã hội, giá trị thương hiệu, cơ sở vật chất, đặc tính thương hiệu… Một trang web chuyên nghiệp giúp tăng độ tin cậy trong lòng khách hàng và có thể là kênh tạo ra chuyển đổi chính cho trung tâm.

Để xây dựng một website chất lượng, thầy cô cần:

  • Hiểu khách hàng mục tiêu
  • Sử dụng công cụ để tìm hiểu ai đang truy cập trang web: Google Analytics, Google keywords Planner,…
  • Xây dựng tuyến nội dung phong phú, có giá trị, có số liệu và dẫn chứng khi cần
  • Đẩy mạnh SEO
  • Cá nhân hóa nội dung (cách xưng hô, giọng văn,…)
  • Xây dựng hệ thống nội dung nhất quán, có tính liên kết chặt chẽ
  • Sử dụng hình ảnh, video, màu sắc, âm thanh
  • Bố cục rõ ràng, bắt mắt, dễ tiếp cận mọi đối tượng
Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
Minh họa một website chuyên nghiệp

1.5. Tận dụng video ngắn để thu hút học viên tiềm năng

Các video ngắn có thời lượng từ 10 phút trở xuống. Đây là dạng nội dung dễ thực hiện và phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại.

Một số loại video ngắn:

Loại videoGiá trị mang lại
Nội dung do người dùng tạo ra (UGC)Thể hiện đánh giá thực của chính học viên tại trung tâm
Đoạn giới thiệuCung cấp thông tin và điểm nổi bật của khóa học
Hậu trườngTạo dựng niềm tin chân thực và gợi sự tò mò khi “tiết lộ” những bí mật phía sau một lớp học tiếng Anh thú vị
Cung cấp thông tinMở rộng kiến thức tiếng Anh cho người xem
Một số loại video ngắn và giá trị nó mang lại

1 video ngắn về “hậu trường” của Apollo English:

(Nguồn: Youtube ApolloEnglishVietnam)

1.6. Sử dụng hội nhóm trên mạng xã hội

Các group trên Facebook tạo ra một cộng đồng học tiếng Anh lành mạnh mà trong đó, các thành viên vừa là khách hàng tiềm năng, vừa là khách hàng lâu dài.

Trong một hội nhóm, sự tương tác của các thành viên là vô cùng quan trọng. Để duy trì và phát triển hội nhóm, thầy cô có thể sử dụng một số mẹo sau:

  • Chia sẻ các bài viết về kiến thức tiếng Anh
  • Đặt câu hỏi cho các thành viên 
  • Tạo chủ đề thảo luận
  • Chia sẻ nguồn tài liệu miễn phí từ trung tâm
  • Giải đáp thắc mắc
  • Thông báo về các chương trình khuyến mãi

1.7. Lắng nghe mọi người đang nói gì về trung tâm tiếng Anh

Ngày nay, sự sống còn của một công ty chịu ảnh hưởng lớn từ danh tiếng của nó. Vì vậy, thầy cô nên tận dụng mọi cách để đào sâu hơn về cảm nhận của học sinh và phụ huynh. Một số gợi ý:

  • Đánh giá trên Google Review, website, fanpage Facebook
  • Khảo sát qua Google form
  • Đọc review qua các sản phẩm của đối tác truyền thông
  • Xem các kênh của đối thủ cạnh tranh
  • Hỏi trực tiếp thông qua zalo, messenger, email

2. Mẹo marketing truyền thống còn hiệu quả 

Marketing truyền thống sử dụng các công cụ truyền thống để quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm, chẳng hạn như: biển quảng cáo, tờ rơi, quảng cáo trên tivi, decal quảng cáo trên taxi/ xe bus,… Những sản phẩm in ấn này thường xuất hiện trên đường phố, trường học, lớp học,… nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng nhất có thể.

Dưới đây là một số cách marketing truyền thống cho trung tâm tiếng Anh:

2.1. Tham gia các hoạt động xã hội

Nếu được xếp hạng mẹo marketing truyền thống nào hiệu quả nhất thì tham gia hoạt động xã hội chính là top 1. Những hoạt động ý nghĩa như hiến máu tình nguyện, vì môi trường hay từ thiện không chỉ mang lại lợi ích cho cộng đồng mà còn tạo dựng hình ảnh thương hiệu đẹp trong mắt công chúng.

Ms Hoa Đà Nẵng cùng 3S Team (Đại học Duy Tân) tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện mang tên “Đêm nhạc đông ấm” cho các em nhỏ ở Làng Hy Vọng.

Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
Đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Đêm nhạc đông ấm” tại Đà Nẵng do Ms Hoa tài trợ. (Nguồn: Fanpage Ms Hoa giao tiếp)

2.2. Tham gia các sự kiện giáo dục

Các sự kiện giáo dục như: hội thảo, triển lãm, workshop,… quy mô lớn giúp thầy cô tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và những đối thủ cạnh tranh khác. Đây là một cách tuyệt vời để thầy cô tiếp thị trực tiếp về trung tâm Anh ngữ của mình.

Một số lưu ý khi tham gia các sự kiện giáo dục offline:

  • Xuất hiện chỉn chu và chuyên nghiệp, điều này thể hiện ở: trang phục đội ngũ nhân viên, thái độ khi làm việc với ban tổ chức, khách hàng, bạn cùng ngành khác, cách bài trí không gian đón khách,…
  • Sản phẩm in ấn bắt mắt, sử dụng màu sắc thương hiệu kèm hình ảnh minh họa
  • Chuẩn bị tờ rơi, catalogue để phát cho khách hàng
  • Tổ chức trò chơi kèm quà tặng để tăng sự tương tác
  • Thu thập và tổng hợp thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng.

2.3. Tổ chức workshop quy mô vừa và nhỏ

Những buổi workshop thân thiện không chỉ khoanh vùng được nhóm học viên tiềm năng mà còn giúp các em thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khó khăn trong việc học tiếng Anh. Điều này giúp trung tâm hiểu rõ về khách hàng của mình và lên chiến lược marketing hiệu quả.

Gợi ý chủ đề về hội thảo, workshop:

  • Phương pháp học tiếng Anh đúng đắn dành cho người mới bắt đầu
  • Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh đến từ các học viên tiêu biểu
  • Vượt qua nỗi sợ nói tiếng Anh
  • Làm sao để tự giác học tiếng Anh tại nhà?

Một số lưu ý nếu thầy cô tổ chức workshop online:

  • Giới hạn số lượng người tham gia để tránh gây lag phòng họp và khoanh vùng khách hàng tiềm năng
  • Đảm bảo đường truyền Internet
  • Host có khả năng khuấy động không khí vì họp online khó tương tác hơn 
  • Có nhân viên hỗ trợ người tham dự 
  • Nhiều hoạt động tương tác, mini game với quà tặng nhỏ đi kèm

2.4. Biển quảng cáo

Biển quảng cáo thường xuất hiện trên các tuyến đường lớn, đường cao tốc và được in với size lớn, có hình ảnh minh họa, câu từ ngắn gọn chạm được đến cảm xúc người xem. 

Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
Biển quảng cáo của 1 trung tâm tiếu Anh tại tiểu bang Hoa Kỳ

Phương pháp này đặc biệt hữu dụng ở Việt Nam bởi phương tiện di chuyển chính của người dân là xe máy, họ có thời gian nhìn ngắm xung quanh ở các cây đèn đỏ. Do đó, nếu biển quảng cáo có tính sáng tạo, bắt đúng nội tâm và cảm xúc của người dân thì rất dễ tăng độ nhận diện thương hiệu. Mặt khác, cách làm này khá tốn chi phí đối với trung tâm vừa và nhỏ.

2.5. Quảng cáo trên báo và tạp chí

Quảng cáo trên báo và tạp chí (print ads) là phương pháp marketing lâu đời nhưng vẫn hiệu quả trong thời đại số, giúp thầy cô tiếp cận nhóm khách hàng trưởng thành. Print ads cung cấp lượng lớn thông tin hữu dụng và chính xác đến người đọc. Nội dung được chắt lọc kỹ lưỡng, đánh đúng vào nhu cầu của khách hàng.

Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
Minh họa print ads

Một số tạp chí ở Việt Nam phù hợp để quảng bá trung tâm tiếng Anh:

  • Tạp chí Giáo dục 
  • Báo Tuổi trẻ
  • Báo Nhân dân
  • Báo Tiền phong
  • Hoa Học Trò

Tóm lại, dù ứng dụng marketing truyền thống hay marketing online, các trung tâm tiếng Anh cần lấy khách hàng làm trọng tâm, hiểu rõ tâm lý, cảm xúc, nhu cầu của họ thì mới tạo dựng được thương hiệu bền vững. Mời thầy cô xem video dưới đây để hiểu sâu hơn về cách làm marketing:

3. 6 bước xây dựng chiến lược marketing hiệu quả 

Các mẹo marketing chỉ là một phần nhỏ của một bức tranh toàn cảnh mang tên: Chiến lược marketing. Nếu thầy cô cảm thấy khó khăn trong việc xây dựng một chiến lược hiệu quả thì dưới đây là 6 bước cơ bản để bắt đầu:

  • Bước 1: Xác định mục tiêu chiến lược
  • Bước 2: Nghiên cứu thị trường và phân khúc khách hàng
  • Bước 3: Tìm hiểu khách hàng mục tiêu
  • Bước 4: Chọn chiến lược phù hợp và lên kế hoạch marketing
  • Bước 5: Triển khai
  • Bước 6: Theo dõi và đánh giá kết quả

Mời thầy cô xem thêm kiến thức cốt lõi về marketing trong video bên dưới:

Lưu ý: “Chiến lược marketing” và “kế hoạch marketing” là hai khái niệm khác nhau. Chiến lược marketing là một bức tranh toàn cảnh với những mục tiêu dài hạn, trong khi kế hoạch marketing chỉ là một phần trong chiến lược. Thầy cô lưu ý tìm hiểu kỹ để tránh hiểu lầm.

4. Dự đoán top 3 xu hướng marketing 2024

Thị trường marketing không ngừng phát triển trong thế giới kỹ thuật số. Để dẫn đầu cuộc chơi, các doanh nghiệp phải bắt kịp xu hướng hiện tại và dự đoán tương lai. Dưới đây là một số xu hướng được cho là sẽ chiếm lĩnh thị trường marketing 2024:

Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
3 xu hướng dự đoán sẽ thống lĩnh thị trường marketing 2024

4.1. Sự thống trị của các video ngắn

Những video dài chưa tới 10 phút đã sẵn sàng tiếp tục định hình tương lai của marketing kỹ thuật số năm 2024.

Cho dù là diễn kịch, cung cấp thông tin, kể chuyện hay cái nhìn thoáng qua về hậu trường,… tất cả các dạng nội dung đều có thể được thu gọn chỉ trong một khung hình dọc 16:9.

4.2. Ưu tiên thiết bị di động

Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông cuối 2022, cứ 100 người thì có 83 thuê bao truy cập Internet từ di động, tăng 20,6% so với cùng kỳ 2021. Mặt khác, tỷ lệ người sử dụng máy tính truy cập Internet giảm từ 80% xuống 78%.

Từ những con số này, các trung tâm tiếng Anh nói riêng và doanh nghiệp nói chung cần tối ưu hóa website và những nội dung số khác sao cho phù hợp với thiết bị di động.

4.3. Thúc đẩy phát triển thương hiệu bền vững

Nếu marketing sáng tạo ra nhiều tuyến nội dung và chiêu trò mới thì khách hàng cũng ngày càng thông minh hơn. Họ có xu hướng chỉ tiêu tiền cho những công ty đem lại giá trị cộng đồng và lấy khách hàng làm trung tâm.

Để tạo được độ nhận diện thương hiệu bền vững, các chủ trung tâm cần bắt đầu từ trong ra ngoài: phát triển văn hóa công ty, tuyên truyền giá trị cốt lõi đến nhân viên và ưu tiên sáng tạo những nội dung quảng cáo chân thực và có giá trị cao. Đồng thời phải dám nhận lỗi và sửa sai khi có hành động sai lầm. 

Sự trung thực và tôn trọng khách hàng chính là con đường dài mà nhiều doanh nghiệp sẽ cùng nhau bước đi trong năm 2024.

Xem thêm: Xu hướng giáo dục nổi bật năm 2023: Ứng dụng “Gamification” trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học

5. Ví dụ về marketing của các trung tâm, nền tảng tiếng Anh Việt Nam

5.1. ILA Việt Nam và sự kiện tôn vinh tài năng, thắp sáng ước mơ giới trẻ

Marketing cho Trung tâm tiếng Anh
Sự kiện tôn vinh tài năng, thắp sáng ước mơ giới trẻ của ILA

ILA tổ chức Lễ vinh danh học sinh xuất sắc ILA 2017 nhằm tiếp thêm động lực và sức mạnh cho thế hệ trẻ vươn tầm quốc tế với suất học bổng trị giá 500 triệu đồng.

Trung tâm đã sử dụng chính trải nghiệm của học viên như một bằng chứng xã hội để khẳng định về chất lượng giảng dạy tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, ILA còn kể những câu chuyện về tấm gương sáng trong việc học Anh ngữ với sự xuất hiện của phụ huynh học viên. Điều này tạo được sự tin cậy cho các bậc phụ huynh khác, tin tưởng ILA gửi gắm tương lai tiếng Anh của con mình cho các thầy cô tại đây.

5.2. PREP.VN và “người có sức ảnh hưởng”

Prep.vn là nền tảng học và luyện thi tiếng Anh online gần đây đã hợp tác cùng rất nhiều “người có sức ảnh hưởng” để quảng bá thương hiệu. Có thể kể đến MC Khánh Vy, Tiktoker Lê Thụy,…

(Nguồn: Youtube PREP)

Những review chân thực từ những người trẻ có nền tảng tiếng Anh và sự thu hút từ thương hiệu cá nhân của các influencers đã tăng độ nhận diện thương hiệu cho PREP trong mắt các học viên tiềm năng.

5.3. IELTS Fighter và chứng nhận đối tác bạch kim 2023 của IDP

Sự kiện IELTS Partner Gathering của Hội đồng Anh là dịp quan trọng nhằm tôn vinh sự đóng góp của các đối tác tham gia tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam.

Trong đó, IELTS Fighter được vinh danh là đối tác bạch kim xuất sắc nhất 2023 của IDP Việt Nam. Đây chính là bằng chứng xã hội “chứng nhận” khẳng định chất lượng của IELTS Fighter trong lĩnh vực đào tạo IELTS.

6. Tổng kết

Bài viết trên gợi ý 12 mẹo marketing truyền thống và marketing số hóa cho trung tâm tiếng Anh. Thực tế, marketing là một ngách rộng đòi hỏi nhiều kiến thức và kinh nghiệm để đạt được mục tiêu. Vì vậy, quý thầy cô nên đọc sách chuyên ngành, tham gia những khóa học và các buổi workshop để thu thập kiến thức cốt lõi cho mình. Ngoài ra, nhằm phát triển thương hiệu trung tâm tiếng Anh bền vững và đúng trọng tâm, thầy cô cần huy động đội ngũ tiếp thị chất lượng và đáng tin cậy. FLYER chúc quý thầy cô và trung tâm thành công.

Thầy, cô quan tâm đến ứng dụng công nghệ vào giảng dạy tiếng Anh Cambridge, TOEFL, IOE,…?

FLYER SCHOOL đem đến trải nghiệm luyện thi tiếng Anh sinh động & đa tương tác với các tính năng học tập mô phỏng game!

Tiết kiệm thời gian & chi phí soạn đề với 1700+ đề thi thử Cambridge, TOEFL, IOE, BGD,…

Quản lý hàng ngàn học sinh hiệu quả, tối ưu & tự động với Trang Quản lý lớp

Tính năng nổi bật: Theo dõi tiến độ học tập, giao bài tập online, tạo phòng thi ảo thi đua cho học sinh, tính năng Kiểm tra đầu vào, tạo bài luyện thi ngắn,…

Chấm điểm Speaking với AI (tính năng mới!)

Giảng dạy tiếng Anh theo cách thú vị, hiệu quả hơn với Phòng thi ảo FLYER ngay hôm nay!

Để được tư vấn thêm, thầy/ cô vui lòng liên hệ với FLYER qua hotline 086.879.3188

>>> Xem thêm:

Comments

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Tâm Trần
Tâm Trần
"Muốn thay đổi vận mệnh, trước tiên hãy thay đổi tính cách".

Related Posts